หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Samsung galaxy tab s 8.4 เครื่องเปิดไม่ติด อยู่ดีก็ใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
เรียน ซัมซุง ไทย อะไรก็แล้วแต่ สินค้าคุณมีปัญหาอ่ะครับ พอจะมีวิธีแก้ยังไงไหม หรือผมต้องส่งซ่อมที่ศูนย์แล้วจะมีค่าใช้จ่ายอีกใช่ไหมครับ ภาพที่ผมถ่ายนี่จากไฟนครับ No drama อยากได้วิธีแก้ แบรน์เข้ามาดูแลด่วนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Galaxy buds3 pro ใช้งาน Seamless connection ได้
ผมมีหูฟัง galaxy buds3 pro ที่เพิ่งซื้อมา ใช้คู่กันกับ tab s9 fe และ s24fe แต่ไม่สามารถใช้ฟังก์ชั่น seamless connection ระหว่างอุปกรณ์ของซัมซุงได้ เวลาเปลี่ยนเครื่องเพื่อดู media ต้องกดมือเชื่อมต่อเอา
สมาชิกหมายเลข 3220731
*เจ้าหน้าที่ซัมซุง+หน้าม้า+กองอวยไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับการรับผิดชอบเคลมจอ/คืนเงินบ้างคะ?
ผ่านวันหมดเขตลงทะเบียน 21/09/2025 แล้ว มีใครรอดด่านลงทะเบียนได้ sms ไปซ่อมจอ/คืนเครื่องบ้างคะ? (ตกรอบตอนไปศูนย์ก็แชร์ได้นะคะ คนไม่ได้รับ sms จะได้สบายใจว่า ถึงได้ sms guก็อาจจะไม่รอดอยู่ดี) ทุกคนได้
สมาชิกหมายเลข 8817453
จอSAMSUNG ขึ้นแถบขาวมุมบนซ้าย
กลัวมาตั้งนานพอมาถึงวันนี้ก็ได้ฤกษ์เป็นกับเขาสักที ระวังไม่ให้เครื่องร้อนตลอดก็ยังเป็นไม่เคยตกหนักหรืออะไรเลย โคตรเซ็งนอนเล่นเฟสบุ๊คอยู่ดีๆจอขึ้นเส้นขาวใจหายแว๊บโทรถามคอลเซ็นเตอร์ค่าเปลี่ยนนจอ8229บาท
สมาชิกหมายเลข 9056185
หากคุณซื้อโทรศัพท์เครื่องราคา 4 หมื่น ใช้ไม่ถึงเดือน บอดร์ดพังจอเสีย ขอเปลี่ยนเครื่องไม่ได้จะทำไง
…
สมาชิกหมายเลข 2681042
มีแท็บเล็ต ยี่ห้อไหนที่ราคาถูกแบบหัวเหว่ย แต่ระบบดีเหมือนซัมซุง แต่ทนทานมือตีนบ้างครับ
คือจะเอายี่ห้อที่ถูกดี และทนทานนะครับ ใช้ของซัมซุง ระบบดี แต่เสียง่ายมากนะครับ ค่าซ่อมก็แพง ต้องเข้าศูนย์อย่างเดียว ยุ่งยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9021352
*เจ้าหน้าที่ซัมซุงไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับ sms แจ้งลงทะเบียนไม่ถูกต้องบ้างคะ?
ส่วนตัวใช้ Note20 Ultra 5g บอกตรงๆ คิดว่าซัมซุงตุกติกแล้วค่ะ เขาพยายามดึงเวลาที่จะไม่รับผิดชอบ จนผู้เสียหายต้องยอมแพ้กันไปเอง... ทางนี้ลงทะเบียนเช็คแล้วเช็คอีกก่อนกดส่ง ยังบอกว่าเลขที่ลงทะเบียนไม่ถ
สมาชิกหมายเลข 8817453
SAMSUNG A56 ใช้หัวชาร์ทกี่วัตต์
แปลกใจและสงสัยครับว่าทำไมพนักงานขายที่ศูนย์จำหน่ายซัมซุง แนะนำว่าควรใช้หัวชาร์ท 25 วัตต์ ไม่ควรใช้ 45 วัตต์ที่ผมมีอยู่เพราะไฟมันจะเกิน แต่ในสเปคตามโปรโมทแจ้งว่าอัพการชาร์ทเป็น 45 วัตต์แล้ว สรุปหัวชาร์
สมาชิกหมายเลข 6950703
สอบถามคนใช้ Samsung s23 ultra พบปัญหากาวด้านหลังเสื่อมฝาแง้มขึ้นมาบ้างมั้ยคะ
เราใช้เครื่อง Samsung S23ultra พบปัญหาฝาหลังกาวเสื่อมแล้วฝาแง้มขึ้นมา พอไปค้นเจอให้เข้ากิจกรรม eco check ได้ที่ศูนย์ซัมซุง วันที่ 16/09/2025 เลยนำเครื่องไปที่สาขาซีคอนบางแค ไปตอน 11.30น. ใบรับเครื่อ
pinkplanet
พชำระค่าซัมซุงแคร์ครั้งแรก แต่ใส่เลขอ้างอิงที่2 ผิด ทำไงดี
พอดีซื้อโทรศัพท์ และซื้อซัมซุงแคร์ครั้งแรกผ่านแอป โดยชำระผ่านคิวอาร์ แต่ดันใส่เลขอ้างอิงที่ 2ผิด แล้วเพิ่งเห็นทำไงดีคะ เวลานี้ติดต่อศูนย์ไม่ได้แล้ว ขั้นตอนจะยุ่งยากและใช้เวลามากไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2505323
Samsung the Frame เสียแล้วเสียอีก
ถ้าใครไม่เจอกับตัวคงไม่เข้าใจ เป็นลูกค้าทีวีซัมซุงมาร่วมสิบปี ไม่เคยมึปัญหา เค้าว่าซัมซุงเลี่ยงได้เลี่ยงไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา จนวันนี้ได้เจอกับตัว ซื้อทีวีซัมซุง รุ่น the frame 43’ หน้าร้านข
สมาชิกหมายเลข 9045680
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Samsung galaxy tab s 8.4 เครื่องเปิดไม่ติด อยู่ดีก็ใช้ไม่ได้